Chính Sách Đổi Trả

Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như hư hỏng sản phẩm, bong tróc, bể vỡ do vận chuyển.

Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.

Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp thiếu sản phẩm, thiếu quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ tới số hotline 0325 013 789

Đổi – Trả Do Sai Hoặc Thiếu Sản Phẩm

Khi nhận được sản phẩm khác so với mô tả trên website hoặc thiếu so với đơn hàng đã đặt, quý khách vui lòng phản hồi lại cho Karinox Coffee trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới.

Trường hợp, quá thời hạn 48h hoặc đơn hàng đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và quý khách, Karinox Coffee sẽ không đồng ý gửi bù sản phẩm trong mọi điều kiện.

Trả – Hoàn Tiền Theo Mong Muốn Của Khách Hàng

Quý khách có thể trả lại sản phẩm đã mua tại Karinox Coffee trong vòng 15 ngày kể từ khi nhận hàng với đa số sản phẩm (trừ những sản phẩm có quy định khác) khi thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất
  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).
  • Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi – trả

II. Phương thức hoàn tiền & Phí xử lý:

1. Karinox Coffee sẽ hỗ trợ quý khách trả lại sản phẩm và không thu thêm bất kỳ chi phí nào

2. Quý khách vui lòng gửi hàng về Karinox Coffee theo hướng dẫn để được miễn phí vận chuyển.

3. Phương thức hoàn tiền:

  • Với đơn hàng đã được thanh toán bằng tiền mặt: Karinox Coffee tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản sau khi nhận được sản phẩm trả về của Khách hàng.
  • Với đơn hàng đã được thanh toán online: Karinox Coffee sẽ hoàn tiền vào tài khoản mà quý khách đã sử dụng khi thanh toán.

*Karinox Coffee sẽ có thông báo qua email/số điện thoại/zalo khi đã nhận được sản phẩm từ quý khách gởi về. Xin lưu ý, Karinox Coffee sẽ hoàn lại giá trị sản phẩm mà quý khách đã thanh toán, phí vận chuyển, phụ phí và các khuyến mãi cộng thêm sẽ không được hoàn lại.

Karinox Coffee sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi về hướng xử lý gửi lại sản phẩm trong vòng 72 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu.

Quý khách có thể liên hệ Karinox Coffee tại: 0325 013 789

Đổi Trả Sản Phẩm Lỗi Sản Xuất

Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, Karinox Coffee sẽ hỗ trợ dựa vào thời gian quý khách phản hồi thông báo lỗi sản phẩm đến Karinox Coffee cụ thể như sau:

I. Điều kiện trả sản phẩm:

1. Trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm Karinox Coffee giao hàng thành công: Karinox Coffee hỗ trợ đổi mới sản phẩm hoặc trả – hoàn tiền 100%.

2. Trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm Karinox Coffee giao hàng thành công: Karinox Coffee hỗ trợ đổi mới sản phẩm hoặc trả – hoàn tiền 100% đối với mặt hàng các mặt hàng còn lại không thuộc nhóm hàng cà phê.

II. Phương thức hoàn tiền:

1. Karinox Coffee sẽ hỗ trợ quý khách trả lại sản phẩm và không thu thêm bất kỳ chi phí nào

2. Quý khách vui lòng gửi hàng về Karinox Coffee theo hướng dẫn để được miễn phí vận chuyển.

3. Phương thức hoàn tiền:

  • Với đơn hàng đã được thanh toán bằng tiền mặt: Karinox Coffee tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản sau khi nhận được sản phẩm trả về của Khách hàng.
  • Với đơn hàng đã được thanh toán online: Karinox Coffee sẽ hoàn tiền vào tài khoản mà quý khách đã sử dụng khi thanh toán.

Trường hợp khách hàng không được hưởng chính sách đổi trả hàng

  • Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Lỗi hư hại sản phẩm do khách hàng sử dụng không đúng hướng dẫn.
  • Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.